Lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty trọn gói doanh nghiệp sẽ được rất nhiều giá trị. Không chỉ sở hữu thành phẩm chuyên nghiệp, doanh nghiệp còn được nhiều ưu đãi về dịch vụ và giá thành. Cùng tìm hiểu về những lý do doanh nghiệp nên cân nhắc thuê dịch vụ trọn gói.

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty để làm gì?

Thiết kế hồ sơ năng lực

Hồ sơ năng lực công ty là tài liệu được thiết kế với nội dung và hình ảnh hấp dẫn. Mục đích của cuốn hồ sơ năng lực là bán hàng và quảng bá thương hiệu. Thiết kế hồ sơ năng lực công ty có rất nhiều tác dụng như:

  • Dùng để giới thiệu về công ty khi gặp gỡ khách hàng, đối tác
  • Nằm trong hồ sơ dự thầu dự án
  • Nằm trong bộ tài liệu bán hàng (sales kit)
  • Là tài liệu đọc cầm tay thu hút
  • Nâng tầm giá trị doanh nghiệp

Thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói gồm những gì?

Thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói

Thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói về cơ bản sẽ gồm các bước sau:

Với những doanh nghiệp làm profile lần đầu, doanh nghiệp cần cân nhắc dịch vụ trọn gói với 5 hạng mục trên. Doanh nghiệp đã có profile có thể cân nhắc tới những hạng mục đã có và chỉ cần bổ sung thêm.

Vì sao doanh nghiệp nên thuê dịch vụ trọn gói?

thuê dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói

Các hạng mục liên quan chặt chẽ đến nhau

Thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói gồm nhiều hạng mục tách lẻ nhưng lại liên quan tới nhau chặt chẽ để giúp hoàn thiện cuốn ấn phẩm. Hiểu đơn giản, nếu bạn không có nội dung, bạn chụp hình profile sẽ theo concept nào? Nếu bạn có hình ảnh nhưng không mô tả đúng nội dung thì hình ảnh có ý nghĩa không? Nếu bạn không thiết kế chuyên nghiệp sẽ không in ấn chất lượng được.

Như vậy, quy trình làm profile có nhất quán, chuyên nghiệp hay không chính là dựa vào việc quy trình đã thống nhất chưa, đã chuyên nghiệp chưa?

Nâng tầm giá trị profile

Cuốn profile có giá trị hay không nằm ở việc thiết kế có thu hút không, in ấn có chất lượng không. Ngoài ra, khi mở từng trang trong, nội dung và hình ảnh có hấp dẫn không. Mỗi hạng mục được làm chuyên nghiệp, tổng thể thành phẩm sẽ chuyên nghiệp.

Đối với những cuốn hồ sơ năng lực khi tham gia đấu thầu, việc đầu tư thiết kế profile chuyên nghiệp là quan trọng.

Giảm chi phí, giảm thời gian

Thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói cũng bao gồm đầy đủ các hạng mục, vậy sao lại có chi phí rẻ hơn trong khoảng thời gian nhanh hơn?

Thứ nhất, khi bạn đăng ký dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói, bạn chỉ cần trao đổi, liên hệ với 1 đơn vị. Ngược lại, nếu bạn đăng ký mỗi hạng mục với 1 đơn vị khác nhau, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để làm việc với nhiều đơn vị hơn. Khi đó, thời gian hoàn thiện có thể lâu hơn mà hiệu quả chưa chắc đã tốt hơn.

Thứ hai, việc bạn đặt dịch vụ làm từng hạng mục lẻ, bạn có thể phải chi trả cao hơn so với trọn gói. Vì khi đặt lẻ hạng mục, bạn sẽ khó có được những ưu đãi. Thay vào đó, nếu chọn dịch vụ làm hồ sơ năng lực trọn gói, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mại với chi phí hấp dẫn, thậm chí còn được miễn phí hạng mục nào đó.

Có những đơn vị thiết kế sẽ miễn phí cho khách hàng gói chụp hình hoặc biên tập nội dung khi thuê trọn gói. Có những đơn vị thì khác, họ giảm hẳn 10-20% chi phí tổng thể đối với gói dịch vụ.

Lý do cho những ưu đãi này là họ khuyến khích doanh nghiệp thuê dịch vụ trọn gói để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối. Và cũng là chính sách của mỗi đơn vị khác nhau để thu hút khách hàng.

Chất lượng được đảm bảo

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất mà cả doanh nghiệp và đơn vị thiết kế đều hướng tới. Khi thuê dịch vụ trọn gói, khách hàng được cam kết từ khi ký hợp đồng, trong đó các điều khoản về thời gian bàn giao, tiến độ dự án và chất lượng thành phẩm rất đầy đủ, chi tiết. Bên thiết kế sẽ phải phân bổ thời gian hoàn thành các hạng mục sao cho hoàn thành tiến độ dự án mà chất lượng tốt nhất.

Cách chọn đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói chuyên nghiệp

đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói

Giàu kinh nghiệm

Giàu kinh nghiệm thiết kế hồ sơ năng lực công ty trọn gói cùng lĩnh vực là một lợi thế. Đơn vị có sự am hiểu về thị trường, về đối thủ, về ngành nghề của doanh nghiệp giúp việc triển khai dự án nhanh hơn. Ngoài ra, họ sẽ biết cách làm nổi bật những thế mạnh của doanh nghiệp và những nhược điểm sẽ ít được nhắc đến trong cuốn ấn phẩm.

Kinh nghiệm thiết kế profile còn giúp doanh nghiệp: đảm bảo in ấn chất lượng và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất.

Đảm bảo hợp đồng, hoá đơn

Báo giá – hợp đồng – hoá đơn đầy đủ những tưởng là yếu tố cần thiết đơn vị nào cũng có. Và được xem như đó là chuyện bình thường. Nhưng không!

Báo giá có 5,7 loại báo giá, hợp đồng có 5,7 loại hợp đồng. Điều chúng tôi muốn nói ở đây là sự rõ ràng, minh bạch, không mập mờ trong khâu báo giá và các điều khoản trong hợp đồng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo các quyền lợi khi bên thiết kế không thực hiện theo hợp đồng hoặc khi hai bên dừng hợp tác. Hãy lưu ý!

Đội ngũ CSKH tận tình

Cảm nhận đầu tiên về dịch vụ CSKH của đơn vị thiết kế có lẽ sẽ chiếm 70% quyết định khi hợp tác của doanh nghiệp. Mặc dù kinh nghiệm và chuyên môn của bên thiết kế có thể cao nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng không được nhiệt tình, doanh nghiệp sẽ khó lòng cảm thấy hài lòng được.

Kết lại, thấy được lợi ích từ việc thuê thiết kế hồ sơ năng lực công ty trọn gói, doanh nghiệp có thể cân nhắc. Còn việc thuê đơn vị nào, kinh nghiệm ra sao, doanh nghiệp cần bỏ công sức ra để được tư vấn, trao đổi.

TÌM HIỂU THÊM: Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực trọn gói

BÀI VIẾT LIÊN QUAN